Tuesday, October 12, 2010

10-25-06: great danes sa room ko!

with shaq
with peach

hay.. enjoy ako kaninang nanonood ng fat albert nang.. tawagin ako ni toto at sabihing nakahiga sa kama ko si peach! walangya! pag punta ko sa room ko.. aba! nakatingin pa sakin yung aso! sarap ng higa sa mahal kong bed! parang gustong sabihing.. "bleh! dito ako.. dyan ka lang! waha wala ka magagawa!" huh?? talagang titig pa siya ah.. hayzz… sigaw na ko ng sigaw! "peach! labas! shooo!" hay.. wala parin. isipin niyo naman yung size nung asong yun! malaki pa sakin e! .. well.. ayun namang si shaq.. nakatunganga dun sa tabi ng kama.. nakatingin din sakin! hinihintay si peach bumaba. hay.. edi ayun.. tagal pa fineel ni peach yung bed ko bago umalis sa tulong na din ni toto. finorce nya pa yun ah!
hay.. kala niyo ayos na?? di rin! grabe.. nagiwan ng ah.. mabangong amoy! wahahaha.. hay.. heaven ang smell kanina sa room ko! mapapatunayan nga sa mga ah.. limang langaw na lumilipad paikotikot dun.. hahahaha. ako naman.. madaliang kumuha ng glade.. air & fabric freshener.. with natural fragrance oils.. fresh lemon.. at walang tigil sa pagiispray dun sa heaveng room ko. well inalis na nila yung bed sheet at yung mga pillow case.. ba naman kung hindi e naku patay na! di parin nga nawala yung napakagandang amoy na yun e.. kaya nagspray pa ko ng so in love ko! waa di parin.. nakakainlove parin yung amoy eh! pheew!
second time na to e.. dati naman sa japanese house namin. la nagiistay dun.. tas nakita nila nakahiga din dun sa kama si peach! at yung tingin talaga ah.. hahaha.. feeling tao! asar!
hay.. di ko nga lang napicturan.. badtrip ako e! hahaha.. naku naman.. kung kelan kasi maayos na ang kwarto ko! pero yan.. kasalukuyang nakabukas ang lahat ng mga bintana’t pintuan ko.. para naman mawala na yung mabangong amoy na yun… farewell sweet smell!

No comments:

Post a Comment