Tuesday, October 12, 2010

About me. (3rd year highschool post)

                                    :candice edna eusebio crisostomo:


madaming sides.. iba't ibang sides..

dami kong ugali na ewan ko.. paibaiba.



madalas tahimik.. may sariling mundo..

puro kaewanan laman ng utak ko..

mas feel kong matulala at magsolo..

pero di ako baliw.. may sapak lang siguro! xD


mahina loob ko.. madalas masyadong nega..

yung tsura ko mukhang tanga.. simangot talaga..

pinoproblema.. mga bagay na wala namang kwenta..

sobrang sensitive at pikon.. pero binabawasan na..


pag nasa mood naman.. humanda na.. haha

ingay ko at nakaw! makulit ako.. sobra

madaming kwento.. buong buhay alam na!

basta ba feel ko.. kasundo ko.. ayun.. ayos na


boyish ako.. sabi nga nila

di man physically.. pero oo.. may pusong lalaki ..waha..

mas madami kasama kong boys kung paguusapan e tropa

di lang siguro ko yung tipo ng babae na.... yun! basta!

pero babae po ako.. pure!.. iba lang talaga.


basta lam ko mapagirl o boy.. basta friend ko.. mahal ko!

pero thankful talaga ko sa few friends na nakakatanggap talaga.. ng buo.


hay naku.. oo na.. magulo talaga ko

pero i assure you.. may bait naman to! :)


well sabi nga nila iba ako.. lahat naman tau noh!!

basta ako.. simpleng tao.. la pakialamanan.. atleast totoo!

ako to eh.. ikaw yan.. ibaiba naman tayo.. tao lang.

No comments:

Post a Comment